Son tint

Son tint - Tất cả sản phẩm Son tint
2.667 sản phẩm
Trang 1/56

Xinh xắn cùng những thỏi son tint

Son môi là phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người phụ nữ, thậm chí với những cô nàng không quá chú trọng đến trang điểm. Một chút sắc màu tươi tắn của môi như một phép lạ giúp gương mặt dù không makeup vẫn nổi bật. Tuy đây bước cuối cùng trong quá trình trang điểm, tuy nhiên bạn phải cẩn thận lựa chọn loại son cho phù hợp với phong cách và đôi môi của mình để đạt được trạng thái tự tin nhất. Son tint với khả năng bám màu lâu cùng texture mềm mỏng, bóng mượt, là thỏi son không thể thiếu trong túi xách của mọi cô gái.

Chọn mua son tint như thế nào?

- Thiết kế: Đầu cọ mềm mại, dễ tán đều son cho đôi môi thêm căng mọng. Vỏ ngoài bằng chất liệu cứng cáp, chắc chắn. Bạn có thể chọn các thỏi son giúp dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong. Kích thước nhỏ gọn để bạn có thể mang theo em ấy “đi khắp thế gian” để “tút tát” lại vẻ đẹp của đôi môi bất kỳ lúc nào. - Thành phần: Chiết xuất từ mật ong giúp son không bị lem không dễ bị trôi, có chứa collagen giúp cung cấp dưỡng chất môi đôi môi căng mọng. Sản phẩm có hương thơm trái cây như cherry, táo, dưa hấu, quả hồng và xoài đỏ cực kỳ ngọt ngào và dễ chịu chắc chắn sẽ khiến các nàng thích mê tơi. - Chất son: Đặc trưng của son là lên màu đẹp, độ bền màu cao và thẩm thấu liền lên môi.⠀Màu son lên chuẩn từ lần đánh son đầu tiên nhưng nếu bạn muốn màu son đậm hơn nữa thì cần thoa son từ 2-3 lớp. Mặc dù thoa nhiều lần nhưng môi vẫn không bị nặng nề chút nào.

Son tint

- Đặc điểm: Với kết cấu mịn màng và màu sắc sống động như nước ép trái cây tươi, son tint sẽ giúp khuôn mặt các bạn trở nên nổi bật và tươi sáng hơn. Thành phần son có mật ong và axit hyaluronic giúp duy trì độ ẩm cho môi. Ngoài ra son còn giữ màu trong thời gian dài mà không hề làm khô môi. - Công dụng: Sản phẩm là người bạn đồng hành đáng yêu, nằm gọn trong túi của các cô nàng sành điệu thời đại mới. Son tint không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ mà còn có thiết kế nhẹ nhàng, nhỏ gọn để bạn mang theo, dễ dàng chỉnh lại lớp trang điểm của mình mọi lúc mọi nơi, tự tin xuống phố.

Mua son tint với giá ưu đãi tại MuaDoTot.com

Hãy mua ngay cho một một thỏi son tint với giá thành cực ưu đãi cùng chất lượng tuyệt đỉnh tại MuaDoTot.com nhé. Khi mua sản phẩm son tại MuaDoTot.com, bạn sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận nơi, thanh toán qua thẻ ngân hàng, hoạt thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Mua ngay tại MuaDoTot.com hôm nay để có thể trải nghiệm mua sắm chất lượng và tiết kiệm nhé.

Xu hướng Son tint